18/9/13

bảng từ kính

ng Kính
1) Bảng Kính Viết bút lông ( Bảng kính )                                    
- Bảng kính là loại bảng viết bút lông cao cấp, sử dụng lâu dài và có tính thẩm mỹ cao.
- Bảng kính có bề mặt nhẵn, đẹp dễ dàng lau chùi đặc biệt không để lại vết sau khi sử dụng.
- Bảng kính chỉ dùng để viết mà không hít được nam châm
- Bảng kính cũng có nhiều kích thước theo yêu cầu, tùy theo số lượng.
-  Màu sắc: nhiều màu theo yêu cầu
-  Với kính trắng 10 mm thì lực tỳ khá ổn định khó vỡ, mặt sau phun sơn trắng đảm bảo thẩm mỹ.
- Còn với kính 5mm hai lớp thì màu sắc lại được tạo ra bởi chính lớp keo dán  vì thế nó khá đẹp khi sử dụng, độ bóng ít hơn màu sắc bền hơn...

2) Bảng kính từ
       Bảng kính hít từ là loại bảng có khả năng hít được nam châm. Điểm khác biệt cơ bản này giúp bảng kính từ có được sự tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng hàng ngày. Giờ đây khi sử dụng bảng kính từ quý khách sẽ không còn phải lo lắng về việc đăng thông báo mỗi khi cần.
        Trước đây thì phải dán băng keo nhưng bây giờ chỉ cần sử dụng nam châm đính lên là xong. Nhanh, tiện lợi và đẹp mắt, lai còn mang tính chuyên nghiệp cao.





 


Hình có tính minh hoạ
Tản mạn đôi chút về Bảng kính
       Bảng kính được thiết kể để lắp đặt ở những phòng họp hiện đại và đặc biệt cao cấp. Điểm khác biệt dễ  nhận thấy giữa bảng kính và bảng trắng các loại là sự tinh tế trong thiết kế, đơn giản trong đường nét nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đep của nó.
        Bảng kính đã được sử dụng từ nhiều năm nay và ở nhiều văn phòng nhưng người ta ít chú ý đến nó vì giá thành để hoàn thiện một tấm bảng kính là tương đối cao so với các loại bảng khác. Thế nhưng trong xu thế hiện nay, khi mà kinh tế phát triển người ta không còn để ý nhiều đến vấn đề tiền bạc thì bảng kính đã dẫn lên ngôi để thay thế cho các loại bảng khác như một phần tất yếu của sự phát triển.
         Mặc dù ngay từ khi ra đời công ty chúng tôi đã chú ý tới việc sản xuất bảng kính nhưng có lẽ chỉ đến khoảng hơn hai năm trở lại đây thì chúng tôi mới thực sự nhận thấy tiềm năng to lớn của loại bảng này và đã chú ý đầu tư nhiều hơn cho các thiết kế. Và bây giờ, đến với ông ty chúng tôi quý khách đã có thể chọn lựa được nhiều hơn các kính thước và thiết kế khách nhau cho bảng kính....




Khay để bút bằng kính 10mm

Núm Inox lắp bảng kính
Một núm Inox lắp kính sau khi tháo ra
Bắt núm giữ kính vào tường
Vặn chặt núm Inox bằng tay
Sau khi lắp xong
Điện thoai liên hệ
0908 886 902 (Mr Nam)
Miễn phí vận chuyển trong nội thành

Không có nhận xét nào: