18/9/13

Bảng ghim Tiết Kiệm

 Bảng ghim Tiết Kiệm
Nếu đã có bảng rồi dù mới hay cũ thì đều có thể lắp thêm một lớp Bảng ghim lên trên để sử dụng, vừa tiện lợi, lại tiết kiệm được chi phí.
        Để đảm bảo chính xác chúng tôi cần quý khách cung cấp số đo chiều cao, chiều rộng. Sau khi hoàn tất chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi lắp đặt cho quý khách. Giá 550.000/m2 giá này bao gồm các thiết bị phụ kiện kèm theo như: Đinh ghim, ốc vít, nhân công...
         Nếu có hình ảnh sản phẩm ở nhiều góc độ thì quý khách có thể gửi cho chúng tôi qua địa chỉ Email: thanhnam9010@gmail.com. Đây sẽ là tư liệu rất quan trọng để chúng tôi có thể làm ra sản phẩm ưng ý nhất cho quý khách.
          Nếu số lượng bảng của quý khách từ 3m2 trở lên chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi kiểm tra thực tế, đo đạc tính toán chi tiết để đảm bảo chất lượng và kiểu dáng về sau.

Không có nhận xét nào: