20/9/13

10 Cách nhận ra nhà bạn đang có vấn đề về Phong Thuỷ

altTrong cuộc đời làm xây dựng tôi đã chứng kiến không biết bao nhiêu là những chuyện trớ trêu, nghịch cảnh. Nguyên nhân thì muôn hình vạn trạng: Có những chuyện xui rủi là do ngẫu nhiên hoặc do nghiệp quả từ trước. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những trường hợp gặp chuyện không may, làm ăn lụn bại, đau ốm bệnh tật, con cái hỗn hào, vợ chồng bất hoà, gia đình ly tán ...v...v... Mà những chuyện ấy chỉ xảy ra từ sau khi "tậu" được căn nhà mới? Vậy làm sao để nhận biết được những điều gở nào là do đến từ Phong Thuỷ của ngôi nhà? Sau đây là 10 cách giúp bạn nhận ra dấu hiệu đó!
 
1. Trường hợp thứ nhất: Từ sau khi nhập trạch công việc làm ăn của bạn ngày càng tuột dốc, liên tục gặp phải những điều không may, bị dính líu hoặc liên quan đến chuyện kiện tụng pháp luật.
 
Suy luận: Nhà bạn có thể cửa chính, hướng nhà hoặc hướng bếp đặt đúng vào cung "Tụng đình"
 
2. Trường hợp thứ hai: Từ sau khi nhập trạch thì vợ chồng bạn luôn xảy ra mâu thuẩn, ngay cả những chuyện nhỏ nhặt trong nhà cũng có thể dẫn đến to tiếng và thậm chí là ly thân, ly dị.
 
Suy luận: Có thể giường ngủ của vợ chồng bạn đang đặt toạ tại vị trí của "Độc Hoả"
 
3. Trường hợp thứ ba: Con cái của bạn tuy rất thông minh, tài giỏi nhưng lại lận đận trong chuyện thi cử, học hành. hoặc chồng bạn liên tục gặp những chuyện không may trên con đường quan lộ.
 
Suy luận: Có thể phòng học, hoặc bàn học, bàn làm việc của chồng bạn đặt đúng vào vị trí của "Thôi Quan"
 
4. Trường hợp thứ tư: Vợ chổng  son cưới nhau đã lâu mà đường con cái vẫn chưa cò gì biến chuyển làm cho cha mẹ ông bà hai bên đều lo lắng, đứng ngồi không an. Nhưng khi cả hai vợ chồng đi kiểm tra về tình trạng sức khoẻ thì vẫn an ổn?
 
Suy luận: Giường ngủ hoặc tiết minh (bàn thờ) nhà bạn đã đạt không đúng chỗ nằm vào cung "Vô tự"
 
5. Trường hợp thứ năm: Cả hai vợ chồng bạn trước kia làm ăn tuy không khá lắm nhưng vẫn có chút dư dã để dành, từ sau khi nhập ttrạch về nhà mới thì tuy có làm ra nhiều hơn trước nhưng xong đâu lại vào đấy tất cả, thậm chí còn có chiều đi ngược lại.
 
Suy luận: Bếp nhà bạn đang toạn lạc hướng có thể nằm trên cung "Điền trạch"
 
6. Trường hợp thứ sáu: Những tai nạn bất ngờ thường xảy đến với gia đình bạn kể từ khi bạn về ở trong ngôi nhà?
 
Suy luận: Bạn đã đặt các tiết minh hoặc cửa chính nhà bạn đang quay vào cung 'Tật Ách'
 
 7. Trường hợp thứ bảy: Bạn luôn gặp rắ rối về chuyện tiền bạc, người vay không trả, hoặc  phải chịu hao tài, tốn của vào những chuyện không đáng.
 
Suy luận: Hãy xem lại WC của gia đình bạn có thể đã toạ trên cung Tàì  Lộc đấy!
 
 8. Trường hợp thứ tám: Chồng bạn tự dưng sanh lòng không chung thuỷ, có vợ bé, người yêu thầm lén bên ngoài mặc dù từ xưa đến nay anh ấy luôn là người đàn ông mẫu mực, thương yêu vợ con?
 
Suy luận: Nhà bạn có một số nơi anh ấy thường lui tới ví như phòng làm việc hay phòng đọc sách là cung "đào hoa"
 
9. Trường hợp thứ chín: Có người trong gia đình hoặc người khác sống trong ngôi nhà này bị chết bất đắt kỳ tử
 
Suy luận: Có thể nhà bạn đang rơi vào điều cấm kỵ đó là 'đoạt hồn"
 
10. Trường hợp thứ mười: Con cái của bạn hoặc chồng bạn ăn chơi phung phí tiền của làm chogia đạo không yên
 
Suy luận: Có thể nhà bạn đang rơi vào cung "Hoan lạc" không đúng chỗ!
 
 
 
 (Tuy nhiên các vấn đề trên chỉ là nhận định chung nhất! Để xác định được chính xác nguyên nhân và đề ra cách khắc chế, hóa giải xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi! Chúng tôi sẽ đề ra cách khắc phục sớm nhất để mang lại sự bình an cho quý khách hàng)

Không có nhận xét nào: